Tại sao nên mua và sử dụng phần mềm bán hàng CHIPPOS

Tại sao nên mua và sử dụng phần mềm bán hàng CHIPPOS

Trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán luôn có nhiều vấn đề khiến bạn phải xử lý? Bạn muốn biết doanh số và tình trạng hàng tồn kho mỗi ngày? Có quá nhiều việc dồn dập vào cuối tháng như thống kê, hoạch toán, tính doanh số… khiến bạn phải đau đầu? Bạn muốn kiểm soát thông tin khách hàng nhưng bạn không thể cập nhật hết?

Bạn muốn giải quyết được tất cả các vấn đề trên? Rất đơn giản, phần mềm quản lý bán hàng có thể giúp bạn thực hiện được nhiều việc một lúc một cách dễ dàng.

Tại sao khách hàng nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Công nghệ thông tin đã trở thành bước ngoặt vĩ đại hỗ trợ con người giải quyết công việc một cách nhanh chóng hơn. Phần mềm quản lý bán hàng chính là một giải pháp hỗ trợ đắc lực trong hoạt động kinh doanh. Đây là một sản phẩm của công nghệ hiện đại được dựa trên thực tế và được kiểm chứng, đánh giá cao về độ chính xác trong quá trình sử dụng.

Phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ chủ doanh nghiệp trong việc quản lý, xử lý thông tin, lưu trữ và cập nhật dữ liệu, thống kê trạng thái của hàng hóa như hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn kho, hàng bán chạy, báo cáo về quá trình bán hàng một cách chuẩn xác. Người dùng không cần trực tiếp đứng tại cửa hàng mà vẫn có thể theo dõi, đánh giá và kiểm tra lượng hàng và nhiều thông tin khác liên quan đến bán hàng.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Đồng bộ hóa các thiết bị bán hàng

Với phần mềm quản lý bán hàng thì chỉ cần kết nối với các thiết bị khác như máy in, máy đọc mã vạch, máy đếm tiền… thì mọi hoạt động và thông tin của các thiết bị khác sẽ được tự động cập nhật vào phần mềm theo thời gian cụ thể.

Độ chính xác cao, tạo nên sự tin cậy cho người mua và người bán

Phần mềm quản lý bán hàng giúp cho chủ doanh nghiệp loại bỏ được những sự nhầm lẫn trong khi bán hàng. Mọi hoạt động, thông tin hàng hóa và khách hàng đều được cập nhật liên tục. Mọi thông tin đều được lưu trữ lại một cách rõ ràng

Quản lý hiệu quả hoạt động bán hàng

Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì người quản lý có thể nắm bắt được hoạt động bán hàng của nhân viên, kiểm soát hoạt động bán hàng một cách sát sao như là sản phẩm này bán ra cho khách nào và ai là người thanh toán, thời gian cụ thể… Điều này sẽ ngăn chặn những thất thoát hay gian lận trong quá trình bán hàng của nhân viên. Chủ cửa hàng có thể nắm bắt được thông tin doanh số, tình trạng hàng hóa… ở mọi lúc mọi nơi.

Xử lý lượng lớn các công việc và thông tin dữ liệu nhanh chóng

Phần mềm quản lý bán hàng có thể xử lý liên tục các thông tin hoặc xuất thành file báo cáo excel khi người dùng cần. Các thông tin chi tiết xoay quanh quá trình bán hàng sẽ được lưu lại như danh sách hàng hóa, thông tin nhân viên, thông tin khách hàng, chi tiết thời gian bán. Song song cùng với cập nhật thông tin thì qua những thông tin đã được lưu trữ trên máy sẽ thống kế số lượng hàng bán chạy, số lượng hàng còn nhiều hay ít để dựa vào đó chủ doanh nghiệp có thể tính toán và cân nhắc lấy thêm mặt hàng theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như kinh tế

Với giải pháp hiện đại này doanh nghiệp có thể thấy rõ được hiệu quả đạt được. Mặc dù tốn một khoản đầu tư ban đầu nhưng về lâu dài đây là một biện pháp rất kinh tế. Một phần mềm có thể thay thế nhiều người lao động theo cách tính toán thủ công, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân viên. Ngoài ra, quá trình bán hàng diễn ra nhanh chóng hơn sẽ tiết kiệm một lượng lớn thời gian.

Vậy thì những ai nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Bạn là chủ một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng bán lẻ, bạn quản lý một chuỗi hệ thống cửa hàng ăn uống, bạn kinh doanh mặt hàng thời trang với rất nhiều mẫu mã, bạn đang muốn kinh doanh cafe, bạn kinh doanh các mặt hàng làm đẹp như cửa hàng spa… tất cả các lĩnh vực kinh doanh đều có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để hỗ trợ công việc một cách thuận tiện và tối ưu.

Hiện nay, có rất nhiều gói phần mềm quản lý bán hàng khác nhau, tùy vào loại hình kinh doanh cũng như đặc tính công việc mà người dùng lựa chọn được gói sao cho phù hợp. Mỗi một phần mềm đều dựa trên quy trình hoạt động cũng như tiêu chuẩn về hoạch định tài nguyên doanh nghiệp.

Đến với công ty CHIPPOS khách hàng sẽ nhận được những lợi ích gì?

Hệ Thống Tính Tiền CHIPPOS cung cấp đến khách hàng rất nhiều gói phần mềm quản lý bán hàng khác nhau đã được nhiều khách hàng tin tưởng như:

Phần mềm quản lý nhà hàng

Phần mềm quản lý shop Mẹ và Bé

Phần mềm quản lý quán bida

Phần mềm quản lý quán Karaoke

Phần mềm quản lý quán Cafe

Phần mềm quản lý quán tạp hóa

Phần mềm quản lý Spa

Phần mềm quản lý tiệm giặt ủi

Phần mềm quản lý siêu thị điện máy

Hiện nay, công ty Toàn Cầu đang có rất nhiều khuyến mãi cũng như chính sách cho khách mua hàng như là:

Giá duy nhất là 3.500.000 đồng tặng kèm theo một máy in hóa đơn trị giá 1.300.000 cho tất cả các gói phần mềm quản lý bán hàng nâng cao.

Còn với các gói phần mềm bán hàng cơ bản khách hàng sẽ nhận được mức giá hấp dẫn là 2.500.000 cùng cơ hội mua được máy in hóa đơn Xprinter t58k giá rẻ chỉ với 500.000

Với thời gian 6 tháng đầu tiên từ ngày mua hàng khách hàng có thể 1 đổi 1 nếu không hài lòng về sản phẩm. Hơn thế nữa nếu máy đang trong thời gian mang đi bảo hành thì người dùng sẽ được mượn máy sử dụng thay thế đến khi bảo hành xong.

Còn nhiều ưu đãi nữa đang chờ khách hàng. Khách hàng hãy liên hệ ngay tới số 0901 26 99 55 hoặc 0938 99 2033 để biết thông tin chi tiết nhất.

 

 

Loading Facebook Comments ...